Saturday 17 February 2018

Image may contain: 1 person, smilingSALES TRAINING:
HOW TO SELL APS/ATM MORE EFFECTIVELY ON FACEBOOK [PART 1]
.
Una sa lahat bilang isang 'Affiliate Marketer' kinakailangan naiintidihan mo ang lahat ng bagay regarding sa Business na pinapasok mo.
.
Kung kinakailangan bumuno ka ng isang linggo para lang maunawaan mong mabuti kung saang ground ka nakatuntong gawin mo dahil lahat 'yan ay para sa ikabubuti mo.
.
Ang pagkakaunawa mo sa kinatatayuan mong ground ay magdudulot ng malaking impact sa journey mo bilang isang Entrepreneur kaya kinakailangn mo itong pagtuunan ng pansin at panahon.
.
So before everything else let me give you some briefing regarding your journey together with our Community. Nang sa ganoon hindi magiging iba ang message na maipaparating mo sa outside world kapag lumakad ka na by your own.
.
Una sa lahat ikaw ay nasa loob ng isang 'Affiliate Marketing Company' kaya ikaw ay tinatawag na isang 'Affiliate Marketer'.
.
Napakahalaga niyan. Napakaimportante na kilala mo ang sarili mo lalo na dito sa mundo ng Entrepreneurship sa Pilipinas kung saan we are highly misunderstood.
.
So what is 'Affiliate Marketing'? -ito ay isang 'legal' na programa na pinoprovide ng mga companies para sa kanilang mga 'customers'. Ganun kasimple!
.
Lilinawin natin ah?
.
Ang 'Affiliate Marketing' ay isang programa para sa mga 'customer' hindi para sa mga taong 'outsider' o mga taong walang kinalaman sa kumpanya.
.
Ito ay isang 'Programa' kung saan pinayagan ka ng company at binibigyan ka ng 'Privilege' na maaari mong ma-i-refer sa ibang tao ang kanilang 'Products' or 'Services' na binili o binayaran mo sa kanila.
.
Doon ka tatawagin na 'Affiliate Marketer'.
.
It is simply a 'Clever Advertising Strategy' for companies na magbukas ng opportunity of partnership mismo sa kanilang mga 'Customers' or 'Buyers'.
.
Bakit?
.
Syempre sila 'yung bumili ng 'Products' eh. Sila 'yung nag-avail ng 'Service'. So sila 'yung may experience. Sila 'yung may story na maaaring gamitin as effective promotion for non-customers.
.
So given that formula. Given that so-called 'Program' makikinabang ka sa sarili mong 'Experience' at 'Story' sa pagbili mo nung 'Product' or 'Services' by earning a Commission from the sale of your personal referrals.
.
Kasi bilang isang 'Buyer' ng Products ng company mayroon kang experience na mapagkakatiwalaan ng mga non-customers.
.
Kaysa naman company palagi ang magpaliwanag sa lahat at magbigay ng mga claims na walang sumusuportang testimonials mula sa sarili nilang customers.
.
Affiliate Marketing is simply a privilege of partnership from the company na napagbilhan mo ng products na inavail mo.
.
Using your experience and your story maaaring may ibang taong kagaya mo rin na may hinahangad na kung ano na kayang maibigay ng product or service na inavail mo....
.
...kung ang company na provider ng products mo ay open for Affiliate Program kapag nairefer mo ang products sa ibang tao o minsang tinatawag na 'Resell' magagawa mong kumita ng Commission mula sa Sale na naganap mula sa kanilang system thru your referral link.
.
Unlike 'yung mga company na wala namang Affiliate Program kahit anong refer pa ang magawa mo sa products nila sila lang ang kikita. Kanila lang ang profit. Thank you nalang sayo.
.
Ganun ang system.
.
So Affiliate Program is simply an 'Empowerment' for customers. They are enjoying their product and then they are earning by the privilege of referring.
.
Gets niyo ba Guys?
.
Naka-angkla ang lahat sa product buying. Hindi sa recruiting! Kaya may pumapasok na mga bagong tao sa company ay dahil 'yun sa binibili nila ang product upang matuto kung paano mag-start at magpalaki ng isang Online Business.
.
Kaya mahalaga na nauunawaan mo ang lahat ng sinabi ko para hindi ka mawala sa linya at mag-iba ang mensaheng maiparating mo sa madla.
.
So 'yan ang tamang konsepto ng 'Affiliate Marketing' at 'Affiliate Marketer' na kailangan mo ring maunawaan dito sa Unity Network (Unitynet Corporation)
.
Ang Unity Network ay isang company na nag-po-provide ng mga 'Educational Products' in the form of Videos kasi 'yun naman ang pinaka-accessible sa lahat lalo na internet age na tayo.
.
Hindi advisable na mag-CD ka pa. DVD, VHS, o VCD or sa kung ano pa man ang maiisip mo dyan para lang may matawag kang product. Kasi mayroon kang nahahawakan.
.
Ang 'Product' na binibili natin sa Unity Network ay isang 'Intellectual Property'. May rights at value 'yan kahit hindi mo siya nahahawakan.
.
Valuable 'yan dahil bunga 'yan ng education at experience. Knowledge, skills, and wisdom.
.
Wala 'yang pinagkaiba sa mga Professional gaya ng Consulting. Kahit mag-usap lang kayo may bayad 'yun.
.
Binabayaran mo 'yung knowledge niya, skills, wisdom, and experience para maging guide sa kung ano man ang hinahanap mo sa buhay o sa concern mo.
.
Ganun din dito sa Unity Network.
.
Kaya palagi mong tatandaan 'yung 'PHRASE'... kung 'yun man ang tamang word para dito...
.
Educational Products in the form of 'Videos'.
.
Mayroong 'Live Coaching' kung saan mismo makukuha mo ang privilege na malaman mismo 'yung mga thoughts nila na magiging dahilan para magkaroon ka ng edge at magtagumpay ka as you take action in pursuing your goals.
.
May Blogging Software din ang Unity Network. May 'Live Seminar Event'. At may Retreat din, etc.
.
'Yan ang hindi maitatangging 'Value' na mayroon ang Unity Network Company na naihaharap at nai-o-offer nila sa publiko na worth it bayaran ng mga potential customers nila.
.
Kaya nga ang "MISSION" ng Unity Network is to 'help' their customers and members (which is 'yung mga bumili ng kanilang educational products) to achieve the life of their dreams.... (wow, big words, big claims... paano nila magagawa 'yan?) by giving their customers and members 'quality education' (this is truth. They are giving you an edge through their knowledge and experience that you can use to become successful)... 'inspiring online environment' (which is our commUNity) and 'powerful tools' (Blogging Software such as Impact Instrument and Rocket Pages) to build a successful online business.
.
Kapag ikaw naging part ng Unity Network by buying their Products which is Educational magagawa mong makapag-build ng isang successful na Online Business na kumikita ng malaking income.
.
Why? Because you know exactly what you are doing. Hindi ka nangangapa. Hindi ka naghuhula. You know what is useful and you know what is not. It is not just an 'education'. It is also a 'guidance'.
.
By doing so, they are envisioning to create a community of entrepreneurs with the most inspiring success stories that will inspire more people to achieve their dreams.
.
Kung papansinin mong mabuti 'yung konteksto ng lahat ng information na nabanggit ko mula sa sino ba sila bilang company, ano ba ang ino-offer nila sa marketplace, ano bang mission nila, at ano ba ang nakikita nila sa pagtakbo ng kumpanya at ano ba 'yung mga nangyayari na sa mga current customers nila....
.
...mapapansin mo na lahat siya makakatugma!.
.
Umaayon ang lahat sa iisang BIG PICTURE! Something that you need to be proud of if you are a part of this community.
.
Ito ang unang piece of puzzle na kinakailangan mo kung gusto mong mabuo ng BIG PICTURE na magtagumpay na makapag-Sell ng maayos ng APS/ATM and earn a Commission through its Affiliate Program.
.
Imposible kasing magawa mong mabenta ng successful ang isang produkto na hindi mo nauunawaan kung anong benepisyo sa tao.
.
Kaya kinakailangan mong maunawaan muna ng husto ang hawak mong 'Product' sa iyong kamay before mo siya magawang mairefer ng successful sa iba na siguradong ma-a-appreciate nila.
.
Ikalawang point na kailangan mo para makagawa ka ng effective marketing campaign on how to 'Sell' APS/ATM on Facebook ay...
.
Kailangan mong maunawaan ang salitang "SELLING".
.
Kaunting rewind tayo para hindi ka maligaw...
.
Sa unang point tinuro ko sayo kung paano mo magagawang i-promote si APS sa pamamagitan ng pagkilala mismo sa kung sino siya bilang isang produkto.
.
Ngayon naman sa ikalawang punto kailangan mong maintindihan kung paano mo siya mai-se-Sell on Facebook by understanding what the word 'SELLING" really is.
.
Ang pagkakaunawa mo sa salitang "SELLING" ang gagabay sa lahat marketing campaign na ginagawa mo to promote APS to the marketplace.
.
Makikita 'yan o sasalamin 'yan sa lahat ng gamit mo sa campaign. Image man o Video. Headline, Sub-Headline, at Text Description. Landing Page and so on.
.
Kung baga lahat ng 'yan ay 'inspired' by your understanding on what the word "Selling" means.
.
Madaling gumawa ng Promotional Post o Content lalo na sa Facebook... pero 'yung Promotional Post o Content na inspired by a proven concept doon maraming bumabagsak na Entrepreneur lalo na sa Online.
.
Hindi ka pa ba nakakita ng mga taong post ng post at may mga nakukuha namang VISITORS ang kani-kanilang LINK pero ang nangyayari walang na-i-ko-convert into customer?
.
Hindi dapat nagiging ganoon ang nangyayari lalo na napaka-indemand ng Online Business ngayon.
.
Nangyayari lang ang ganun kung mali ka ng message na naiparating sa kanila thru your Facebook Ads. Doon maraming hindi nakakaunawa kaya pumapalya sila.
.
Hindi nila nadadala 'yung 'Concept' ng 'Selling' na kinakailangan bumabalot doon sa message mo sa iyong Facebook Ad.
.
Tandaan niyo Guys na medyo kumplikado ang Online pagdating sa message dahil 'yung bumabasa mismo o tumitingin sa post ang nagdidikta kung paano niya maiintindihan yung mga nakikita niya.
.
Marami akong naturuan sa Online from different companies na nagpapatulong how Facebook Ad works.
.
Lahat sila nakafocus sa Facebook Ads. Sa strategy. Sa pagtimpla ng formula.
.
Lahat sila nakafocus sa "Distribution' ng content nila at hindi man lang pinagtutuunan ng pansin 'yung kalidad ng dinidistribute nila.
.
Kahit anong lupit mo pa sa Facebook Ads kung ang pinaggamitan mo naman niyan ay mga palyadong Headline o mga palyado Sales Copy na hindi mo maintindihan kung anong iniisip nung taong gumawa bakit ganun ang nilagay niya....hindi ka parin magiging effective.
.
Isipin mo popondohan mo ang isang marketing campaign na walang bumubuong konsepto? Hindi ba kalokohan 'yun?
.
Naglagay ka ng ganung message ng hindi mo alam kung bakit ganun? Nag-i-espekulasyon ka? Nanghuhula ka? Hindi tama 'yun. There is a better way.
.
Kaya napakahalaga ng siyasatin mo ang sarili mo kung ano ba talaga ang "SELLING". At 'yan ang magiging "CONCEPT" na bubuo at bubuhay sa bawat promotion mo. At kapag nagawa mo 'yun doon lang makakarelate sayo ang tao.
.
Now let me share my wisdom about this point.
.
Everything in life is "SELLING" & "SELLING" is all about "TRADING".
.
What do I mean by that and how you can apply it?
.
Kapag may mga bagay kang hinahangad lalo na kung isang pabor kailangan mong maunawaan na... Everything in life is "SELLING" & it's all about "TRADING"
.
There is no such thing as "Free Lunch".
.
Lahat may kapalit. TRADING means PALITAN. Makukuha mo lang ang isang bagay sa tao halimbawa ng kanyang ATTENTION ay kung masusuklian mo 'yun ng something na VALUABLE sa kanya in any form.
.
Kung gusto mong makuha ang isang bagay o pabor kailangan mong yakapin ang katotohanan na Everything in life is "SELLING" & it's all about "TRADING".
.
Same in doing effective marketing campaigns.
.
Bilang isang Entrepreneur may proseso kung paano na ang isang 'Random Facebook User' ay mai-ko-convert mo into your 'Customer'.
.
Magsisimula 'yan sa stage kung saan nag-ba-browse 'yan ng News Feed. Busy siya. Do you best na makabasa ka ng Psychology ng mga taong tinatarget mo.
.
Ang challenge ngayon kailangan mong makuha ang kanyang "Attention" at mag-stop siya sa sa pag-scroll. Tama ba?
.
Paano mo gagawin 'yun?
.
Using your Promotion inspired by "Selling" Concept. Kumbaga 'yung promotional post mo ay nakadesign to "SELL". Hindi pwedeng nakadesign lang siya to 'SHOW'.
.
Tipong ginamit mo lang siya para lang may magamit ka o may maipakita ka. Kalokohan 'yan.
.
SELL means it can persuade someone of the merits of your post.
.
Kung nauunawaan mo na ang lahat ng bagay ay kailangan tumama sa konsepto ng SELLING sa lahat ng parte ng post mo kesyo Headline man o mismong Content magiging maingat ka sa lahat ng gagamitin mo.
.
Sa usapang 'ATTENTION' ang kalimitang ginagamit ng lahat maski ako ay IMAGE.
.
IMAGE kasi ang nagiging favorable sa mata. 'Yun ang magiging 'WORM' mo na mailalagay sa iyong Bingwit para makuha mo ang kanilang 'ATTENTION'.
.
Hindi siya pwedeng basta basta IMAGE lang. Kailangan mong masigurado na 'yung IMAGE na gagamitin mo ay ma-i-se-Sell ang sarili niya kapalit ng ATTENTION ng taong makakakita sa kanya.
.
Ibig sabihin may VALUE. Magugustuhan ng mata. Kapakipakinabang sa interest ng matang makakakita.
.
Nakuha niyo 'yung TRADING scenario na sinasabi ko?
.
Sa experience ko since nalalaman ko ang ganyang facts na ang labanan dito ay "SELLING" (TRADING) never akong magpapakawala ng anuman na hindi ko nasisiguradong inspired siya ng "SELLING" concept.
.
Na they are made to "SELL" not just to "SHOW".
.
Na nauunawaan ko na TRADING ang labanan dito.
.
'Yung ang dahilan kung bakit palaging mataas ang result ng campaigns ko.
.
Dahil sa gusto kong makuha 'yung ATTENTION ng mag Facebook Users na makakita ng post ko binibigyan ko sila ng IMAGE na talagang may value ng bagay na relevant doon sa laman ng AD Offer ko na magko-convey din ng message na magiging kapakipakinabang sa kanila.
.
At ang result ay humihinto talaga sila para tignan 'yung image ko. It is called TRADING! Nakuha ko ang ATTENTION nila kapalit ng VALUE na binigay ko sa kanilang mga mata.
.
Nakuha niyo ba? Ganito ako lumaban sa Online.
.
They stop because of the value I gave to their eyes. I caught their attention by doing that. It is called SELLING!
.
Sana clear.
.
Pagkatapos mong makuha ang ATTENTION nila by your IMAGE susunod naman ngayon ang pagkuha mo sa kanilang INTEREST.
.
INTEREST is kagustuhan.
.
Okay na napahinto mo sila sa pagkuha ng kanilang ATTENTION pero sa INTEREST natin makikita kung papasok sila sa ADS mo o hindi.
.
Dyan masusukat at matetest 'yung value ng Headline, Sub-headline, at Text Description mo kung makikipag-trade ba sila ng oras para sa value na pinapangako ng content mo sa iyong AD.
.
It's all about 'SELLING'.
.
'Yung magiging message mo sa kanila ang magiging batayan kung tutuloy sila or hindi.
.
Ibibigay nila ang ORAS nila at papasok talaga sila sa ADS mo kung makukuha mo 'yung kapakipakinabang sa INTEREST nila bilang tao.
.
Kaya nakapakahalaga na lahat ng ilalabas mo dyan ay binubuo o binubuhay ng "SELLING CONCEPT".
.
Huwag kang magpapakawala ng kahit ano na malinaw naman na hindi naman kakagatin ng tao dahil walang value para sa kanila.
.
For example,
.
Marami akong nakikita picture ni Coach Eduard Reformina ang gamit nila. O kaya picture nilang may success quote.
.
Wala naman problema doon pero ang tanong ko sayo anong iniisip mo bakit ganyan nilagay mo dyan?
.
Anong Psychology ang bumubuo sa idea mong 'yan.
.
Ano bang objective mo?
.
May point ang ganun pero ang kaso dito ay tingin mo hihinto ang mga tao kakascroll dahil lang sa nakita nila ang Image ni Coach Eduard or kung sino mang may picture dyan na may success quote?
.
Tapos kalimitan pa ang nakikita ko 'yung HEADLINE nila nakafocus sa "KANILA" hindi sa "CUSTOMER".
.
For me it's totally wrong.
.
Hindi siya pasok sa pinaka basic na 'LAW' sa Marketing. Kung trained ka sigurado alam mo ang ganito.
.
Marketing is not about "US" its about "THEM".
.
People don't care about our "Company".
.
People don't care about our "Products"
.
People don't care about our "Business"
.
People even don't care about "Us"
.
They only care about themselves.
.
That is the facts!
.
Kung ako gagawa ng ganyan picturan ko sarili ko tapos may quote do you think I am showcasing 'PEOPLE's INTEREST'?
.
Kapag nakita mo ba ang IMAGE ko mararamdam mo na IT'S ALL ABOUT YOU?
.
Learn to study Psychology Guys.
.
Kapag ang Headline mo o message mo sa ADS ay magtatapos sa bagay na pumapatungkol lang sayo o sa company mo o sa offer mo....
.
Hindi ka rin papansinin ng mga tao.
.
Bakit?
.
Pwede kang sagutin ng sub-conscious mind nila na"Paki-alam ko naman dyan".
.
Gets mo?
.
Marami kang makikitang naglipanang ADS dyan na ok naman sana kaso nagkulang sa tamang CONCEPT which is SELLING (TRADING) kaya hindi nananalo sa laban against the customer thought.
.
Pwede naman pasukin 'yun ng mga tao pero out of "CURIOSITY" lang. So ikaw 'yung tipo ng tao na gusto mo pang makipagsapalaran sa ganyan way wala namang problema pero kapag natauhan ka balang araw sigurado lilipat ka rin sa tunay at tama which is by "VALUING PEOPLE's INTEREST" and not your own.
.
May mga nakakalusot na tao pero sila 'yung mga taong hindi lang ganun kabusy ang mind na may puwang pa maentertain o macurious sa isang bagay na hindi nila alam o hindi nila maintindihan.
.
Pero 'yan yung klase ng resulta na hindi predictable kaya kailangan mong magfocus sa "VALUE" simula palang na mag-a-address sa kapakinabangan na makukuha nila "IF" they will choose TRADE their time to consume your content.
.
SELLING!
.
Huwag ka ng sumugal pa sa CURIOSITY MARKETING dahil sa panahon natin ngayon hindi na usapan kung may OPPORTUNITY ka o wala.
.
Ang usapan ngayon ay kung ano ang opportunity mo at kailangan mong maideliver yung VALUE nun sa isang poster lang.
.
Kapag gumawa ka ng Facebook Ads di ba regulated yung image? Tapos kaunting words lang 'yung nakikita sa Text Description?
.
Dyan sa mga given space na 'yan kailoangan maiconvey mo agad ang VALUE mo para mabili mo ang INTEREST nila.
.
Kapag nagawa mo 'yan sigurado papasok sila sa ADS mo para tignan 'yung kabuuan ang idea mo.
.
Huwag mo ng gamitin pa ang limited space na 'yan para bumanat ng mga CURIOSITY MARKETING...
.
Tulad ng mga kataghang....
.
"OFW ka ba?"
"Estudyante ka ba na naghahanap ng extrang pagkakakitaan?"
"Sawa ka na ba sa paulit-ulit na bla bla bla..."
.
Guys you are not giving VALUE by doing this kind of posting.
.
Walang problema sa ganyan script kung sa loob na ng message mo. Sa content mo na mismo kung saan pinapaliwanag mo na 'yung offer mo.
.
Pero kung sa ADS na kinukuha mo palang ang PIRMA nila o 'yung APPROVAL nila para umupo sa table kasama ka para sa meeting hindi siya advisable kaya magfocus ka nalang sa VALUE.
.
For example,
.
How To Start An Online Business?
.
Simple pero may VALUE! Ayan na 'yun. 'Yan ang mayroon ka. Marami akong nakikita namumugad sa "HOW NATION MARKETING". 'Yung tipong magpopost ng curiosity tapos magpapacomment ng how. Familiar ba?
.
Kung marunong kang umunawa ng STATS kung ilan yung napapa "how" mo at ilan 'yung nakakapsok mismo sa business mo alam mo napakaliit ng RATE mo.
.
Wala ka kasing filtering. Lahat tinawag mo. Mga taong walang pera. Mga taong ayaw sa Online Business. Mga taong gusto kikita walang gagawin. etc.
.
Kaya kinakailangan 'yung ADS mo huwag kang magpaligoy ligoy. Kunin mo 'yung tama lang. Alam mo naman palang ang binibenta mo ay pating tapos ang bigla mong pinost sa ads mo ang binebenta mo "ISDA"....
.
...edi tinawag mo lahat ng may gusto ng isda ngayon. Yung iba gusto "Tuyo", yung iba "Tuna", yung iba "Dolphin" eh "Pating" nga meron ka eh.
.
Kaya mag-a-aksaya ka ng panahon ngayon sa mga taong hindi naman tama para sa business mo. Tingin mo wise decision yun?
.
Kaya madali mong mahalata ngayon kung sino ang Beginner at kung sino talaga ang mga Trained. Learn from them.
.
Ganun ang effective ngayon sa Online. Kung gusto talagang manalo sa laban. Focus on VALUE not CURIOUSITY. Mag-a-aksaya ka lang ng oras at pera dyan.
.
Kaunting RECAP tayo para hindi magulo...
.
Ang kailangan mo upang magkaroon ng isang successful na Marketing Campaign on How To Sell APS/ATM on Facebook....
.
#1 POINT:
Kinakailangan kilala mong mabuti ang OFFER mo at ang BUSINESS mo. Nandyan ang VALUE mo kapatid kaya kailangan alam mo 'yan ang buo ang loob mo na talagang beneficial siya sa mga tao.
.
#2 POINT: (ATTENTION)
Huwag kang basta basta post lang ng post. Kailangan ang mga post mo o kahit ano pa mang bahagi ng campaign mo kinakailangan they are there for a purpose. Kailangan binabalot sila ng "CONCEPT". Ang concept na ito ay "SELLING".
.
Maglagay ka ng IMAGE na nagsesell. Kayang makipag-TRADE sa ATTENTION na gusto mong makuha. Kailangan mong manalo sa laban. Hindi pwede ang pwede na. Kailangan may VALUE na mananalo sa TRADING kasi 'yun ang labanan sa Digital world.
.
#3 POINT: (INTEREST)
Isang bagay ang makuha mo ang ATTENTION nila at mapahinto sila sa ginagawa nila at magfocus sila sa post mo pero hindi doon magtatapos ang laban. Kailangan mong makuha naman ngayon ang INTEREST nila by giving them VALUE again. Materials that has a concept of SELLING.
.
Headline mo. Sub-Headline. Text Description. Lahat yan kinakailangan binubuo ng concept ng SELLING. Kaya makipag TRADE sa bumabasa para makuha 'yung INTEREST nila at magbigay sila ng oras sayo.
.
Nothing is FREE! Lahat may kapalit. Ganun ang buhay.
.
Ang kapalit ay palaging nakafocus sa kanilang interest not your own. Kaya tigilan mo ang pagpapapogi gaya ng ginagawa ng iba. It's not about us, its about them.
.
They will focus on VALUE that they can get, not on your Fancy Name that you claim you have. Never insult the intelligence of your viewers by saying you are bla bla bla bla tapos kapag chineck content mo mukhang kung sino ka lang naman.
.
Walk with integrity Guys. You don't need to fool anyone just to make them believe you or your content.
.
Focus on showing your VALUE. Tapos na ang Era ng pagandahan ng pangalan. They don't care who we are, show me what you can do that can help me now. Ganyan na ang labanan sa mundo ngayon. You need to adopt.
.
Hanggang dito nalang muna tayo pero mayroon tayong PART 2. Maxado na kasing mahaba hindi niyo na kakayanin. Nguyain niyo muna yang mga pointers na binigay ko. Tanungin mo palagi sarili mo ano ba ang gusto kong iparating at ipaunawa sayo? Ganun siya.
.
Sa next post natin ituturo ko sa inyo 'yung isang FORMULA na kinakailangan maging buhay ng MESSAGE niyo sa Marketing Campaign ninyo before ninyong maipanood sa tao 'yung Sales Video ninyo sa Unity.
.
Madaling gumawa ng message pero maraming message ang palyado kasi nagkakamali sila sa CONCEPT ng pagbuo ng message kaya hindi nakakapagresponse ang mga tao.
.
Doon tayo magfofocus sa next post.
.
Sa ngayon 'yang mga tinuro ko ay simula 'yan sa pinaka umpisa. Dyan naman nagmumula ang customer eh.
.
Sa FACEBOOK AD. Labanan ng ATTENTION at INTEREST. Susunod 'yung sa next post kung saan MESSAGE naman.
.
Kapag nabuo mo itong 2 PART SALES TRAINING na sineshare ko alam mo na ang tamang gagawin mo para magkaroon ng isang successful na marketing campaign na mataas ang conversion rate na madala mo sila sa VIDEO ng Unity.
.
Paunang TIP ah.
.
Hindi sapat na madala mo sila sa VIDEO. Kailangan kapag pumunta sila doon kailangan alam nila ang panonoorin nila doon at kung para saan. Hindi pwedeng nandun sila kasi CURIOUS lang.
.
Thru your message maihahanda mo sila at mabubuksan mo ang isipan nila at kapag napanood na nila yung video marereceive nila ng malaya yung gustong maiparating sa kanilang benefits ni Coach Eduard sa Video Thru Ascending Profit System.
.
Kapag nangyari ang ganun process sigurado gagawa ng action 'yan para bilhin 'yung product offer mo. That is how winning is done!
.
It's all about them mula simula hanggang sa Video.
.
I hope you get VALUE from this content. Mahaba pero ito naman talaga ang tama. Dahil hindi kami narito para ka bigyan ng piptsuging aral.
.
Unity Network is here not to be your Cheat Source. They are here to be your Wisdom Source so that you can become SKILLED. And by being SKILLED you can become successful.
.
That is what Unity Network's Educational Product aiming to do.
.
So see you next time. Have a great day ahead. Congratulations! More success to come. God bless you all in every way.
.
Cheers,
.
At your service.,
.
Michelle Dacoco

No comments:

Post a Comment