Friday 23 February 2018

WHAT IS APS IN THE EYES OF ITS CUSTOMERS / AFFILIATES?
.
I made a choice to make this post para magsilbing one time explanation sa lahat na pinaniniwalaan kong makakatulong sa buong community na ito.
.
This is necessary. That's why I made a move.
.
Maybe this is the first time na makakabasa ka ng content na nanggaling sa akin sa loob ng page na ito dahil as in bihirang bihira talaga akong magpost maski sa Facebook Profile ko.
.
I made a choice to finally speak dahil sa nabasa kong post ni Coach Eduard Reformina regarding sa issue ng knowledge about APS.
.
Sa loob kasi ng halos 13 weeks na nagdecide akong ipromote ang APS marami din akong na-encounter na ganyan.
.
And sa pagbabasa ko ng mga post sa community natin may mga nababasa din akong ganyan na kahit napanood na nila 'yung video marami sa kanila ang hindi parin naiintindihan kung ano ba talaga ang APS at ano ang maibibigay nito sa buhay nila.
.
Kaya I think this is the right time for me to finally speak as an Affiliate Partner na marami ng natulungan gamit ang APS na hindi pa ganoon naiintindihan ng mangilan-ngilan sa ngayon.
.
Malaking bagay yung mga information na makukuha natin kay Coach Eduard Reformina as the Owner/Creator ng APS.
.
Pero iba rin kasi kung mismong sa mga Affiliates manggagaling 'yung opinion about this very useful product.
.
Mula ng nagpost si Coach Eduard regarding sa Top Performers (Direct Referrers) ng Unity Network maraming nagmemessage sa akin.
.
Ang kalimitang sinasabi nila ay "Hindi ko kayo nakikita magpost sa Group Page pero paano niyo nagawang maging Top?
.
I simply answer them..."I just understand what APS is all about. And I deliver them to the marketplace."
.
Kaya sa post na ito gusto kong i-share sa iyo 'yung perspective ko regarding this APS kaya nakuha ko kung ano man ang resulta na mayroon ako ngayon.
.
At kapag naintindihan mo ito makakatulong din ito sayo sa Marketing Activities mo.
.
Ito 'yung 3 tanong na dapat mong masagot para magkaroon ka ng malalim na pagkaunawa regarding APS.
.
At kapag naunawaan mo itong mabuti magiging magaan sayo ang pagmamarket at pagpopromote.
.
#1) Ano ba talaga 'yang APS na 'yan?
.
#2) Para saan naman 'yang APS na 'yan?
.
#3) Ano naman ang mapapala ko sa APS na 'yan?
.
Nakuha niyo ba?
.
Medyo nakakalito di ba? Pero 'yan ang dahilan kung bakit ako nilalapitan ng tao regarding APS.
.
Never akong nag-invite ng kahit isang tao man lang na sumama sa APS.
.
Sounds intriguing pero 'yun ang totoo.
.
Lahat ng naging customer ko sa APS sila ang nag-initiate na... "I want to join your Team Sir! I need this system."
.
Nakuha niyo Guys 'yung point sa message nila?
.
Hindi sila nagmemessage sa akin ng "How".
.
Part time lang ako Guys (2-3 hours) hindi ko kakayanin pang mag entertain ng "Hows" sa totoo lang kaya I learned how to maximize my time and their time by giving them exact to the point content regarding my offer.
.
Marami din akong Customer na ni minsan hindi ko nakilala maski sa message man lang.
.
Now let me share to you how I am guiding my audiences regarding this product called APS.
.
Let us answer QUESTION #1:
ANO BA 'YANG APS NA 'YAN?
.
The answer is APS is a "PRODUCT".
.
APS is ASCENDING PROFIT SYSTEM.
.
Kaya hindi valid ang tanong na ano ba 'yung "PRODUCTS" sa APS.
.
Kasi si APS ay Product mismo.
.
Kung "PRODUCT" is APS.... anong klaseng "PRODUCT" 'yan?
.
EDUCATIONAL PRODUCT which is makikita mo sa loob na kung tawagin ay 10 STEP TRAINING at 'yung 30 TIP na magagamit mo in the form of VIDEOS and published Coaching Content.
.
Paanong naging PRODUCT 'yan?
.
'Yan ay dahil sa "INTELLECTUAL PROPERTY" 'yan ni Coach Eduard Reformina.
.
Mga discovery niya 'yan sa journey niya as Internet Marketer.
.
This is not just about the "IDEA". It is about the "EXPERIENCE".
.
It is not just about the KNOWLEDGE but about the WISDOM.
.
And you can be guided by that in the long run.
.
Makakamenos ka ng malaking panahon ng sa LEARNING CURVE at pag-ta-TRIAL AND ERROR para sa mga bagay na kinakapa mo lang kaysa kung may experiensadong taong gagabay na sayo mula sa mga experience niya.
.
Make sense?
.
DONE-FOR -YOU SYSTEM
.
Ito 'yung pinakamahalaga na magbebenefit ka talaga.
.
May mga nakita akong opinion regarding APS na totally negative.
.
Hindi dahil sa hindi ganun ka-valueable yung PRODUCT.
.
Kundi dahil sa hindi nila naiintindihan mabuti yung tunay na VALUE ng APS.
.
May nakita ako sabi niya..."Bakit naman ako magbabayad para sa VIDEOS?"
.
Akala ng marami VIDEO 'yung Main Man ng APS.
.
Yes may video sa APS pero kung baga sa APPLIANCES kapag bumili ka di ba may MANUAL 'yun para alam mo kung paano 'yun gamitin?
.
'Yun ang purpose ng 10 STEP TRAINING na naa-access natin thru VIDEOS.
.
Magsisilbi siyang MANUAL sa PRODUCT na binili mo.
.
Hindi pa kasama 'yung ASSIGNED COACH na pwede nating icategorize as "SERVICE" ng company sayo na makukuha mo at mag-ga-guide sayo regarding INTERNET MARKETING.
.
'Yung SYSTEM ang CORE ng APS hindi VIDEOS.
.
Kung VIDEO 'yan edi ninakaw na 'yan ng marami at pinakalat kung saan.
.
Eh kaso hindi ganun.
.
Magkaroon ka man ng IDEA na galing sa 10 STEP TRAINING PROGRAM kung wala kang SYSTEM na gaya ng kay APS at hindi mo kayang gumawa bale wala rin lahat ng natutunan mo.
.
Kaya kung uunawain mong mabuti 'yung CORE BEING ng product na APS is 'yung SYSTEM niya na bunga ng journey ni Coach Eduard Reformina sa ilang taon niya sa Internet Marketing.
.
Ilang taon ang investment para mabuo ang idea na makakabuo kay APS?
.
Ilang Milyon ang ginastos para magawa ang system na mapapakinabangan ng lahat?
.
This is PRICELESS!
.
Kaya nga ang name ay ASCENDING PROFIT SYSTEM.
.
It is more than a BUSINESS CONCEPT.
.
• 10 STEP TRAINING PROGRAM
• 1 on 1 COACHING
• 30 Day Traffic Implementation Progr
• DONE-FOR-YOU BUSINESS SYSTEM
• FOLLOW UP SYSTEM
• PAYMENT FULFILLMENT SYSTEM
• AUTOMATED PRODUCT DELIVERY SYSTEM
• WEEKLY INTERNET MARKETING TRAININGS
• NON-STOP MARKETING INNOVATION
.
Ang ibig kong sabihin, ang UNITY NETWORK kasi hindi siya nag-i-istop kung papansinin mo sa pag-iinovate.
.
Maraming katangian ang APS ngayon especially sa Marketing na hindi niya taglay dati.
.
Yang mga bagay na nailista ko... 'yan yung mga bagay na nagbenefit sa akin at sa mga Customer ko.
.
So ikaw humusga... mapapahiya ba ako sa mga bagay na 'yan na nakuha nila?
.
Pagsisisihan ko ba na inirefer ko pa sa tao 'yan?
.
'Yan ang APS!
.
At nakukuha natin 'yan sa halagang P2,990 lamang.
.
Kung tatanggalin natin 'yan kaya mong kumita ng 6-7 Figures sa Internet sa halagang P2,990 lang na ikaw lahat gagawa?
.
I know you area getting the point.
.
Ang dahilan kung bakit ako nilalapitan ng tao ay dahil sa PRODUCT na naicoconvey ko sa kanila na pinaninindigan kong makakatulong sa FINANCIAL GOALS nila.
.
Ang tanong gaano kalaki ang MARKET ng mga taong gustong kumita?
.
Guys SOBRANG LAKI!
.
And APS is a competitive in the market.
.
So if you are an AFFILIATE, beneficial 'yun sa part mo.
.
So let us answer QUESTION #2:
PARA SAAN NAMAN 'YANG APS NA 'YAN?
.
Oo sige ayan siya. Ayan na 'yung product. Para saan naman 'yang mga 'yan?
.
Isipin mo itong mabuting naunawaan ko last April nung nasa Rooftop ako ng bahay namin ng 3am.
.
Bahay namin ang pinakamataas doon sa area namin kaya kapag nandun ako sa RoofTop kitang kita ko mga bubungan nila.
.
3am kung tumambay ako sa Rooftop. Lumalasap ako ng sariwang hangin habang nag-i-istretching prior to 4am run.
.
May nahalata ako sa pagmamasid ko sa mga bubungan.
.
Ano 'yun?
.
Buong compound namin may nakasabit na "Puting Bagay" na nakakabit sa tubo sa bubungan naming lahat.
.
Ano 'yung puting bagay na 'yun?
.
Tawag nila doon ay "MODEM" o "ROUTER". (Hindi ko sure eh :D)
.
Nagkakaganun ka kapag may PLDT Internet Connection ka.
.
So anong point doon?
.
Eh ano naman ngayon kung may ganun ang bahay? Normal naman na 'yun sa panahon natin ngayon.
.
'Yan din eksakto ang naunawaan ko.
.
'Yun na nga eh.
.
Normal na ang "INTERNET" ngayon.
.
At ever since normal na din ang pamilyang kinakapos ng pera ang kabahayan o pamumuhay nila.
.
Lahat kami every 15th of the Month nagbabayad ng PLDT Bill.
.
Sa kaso ng bahay namin nagbabayad kami ng P2800 for 90,000MB na Internet Connection sa loob ng isang buwan.
.
Ewan ko lang 'yun iba.
.
My point is gumagastos tayo o kami.
.
Bawat bahay na 'yan may 3-5 Devices dyan.
.
My Cellphone, Laptop, Computer, iPad.
.
At kapag may ganyan ibig sabihin araw araw may nagaganap na "BROWSING ACTIVITY" sa ilalim ng bawat bahay na may internet connection.
.
FACEBOOK.
.
INSTAGRAM.
.
YOUTUBE.
.
GOOGLE.
.
WEBSITES etc.
.
So ano ngayon kung may INTERNET CONNECTION?
.
Ano ngayon kung may mga DEVICES?
.
Ano ngayon kung may BROWSING ACTIVITY?
.
So what? Normal na 'yun sa panahon ngayon.
.
EKSAKTO!
.
Hindi mo ba nauunawaan na 'yan din ang kailangan mo para kumita ng 6-7 Figures Income sa Internet!
.
Kahit hindi ka lumabas ng bahay!
.
Kaya kung susumahin ko 'yung kalagayan ko sa kalagayan nila lamang na lamang ako.
.
Bakit?
.
Dahil ako lang ang kumikita sa Internet!
.
Yung INTERNET CONNECTION nila, 'yung BROWSING ACTIVITIES puro gastos.
.
'Yung sa akin puro INCOME!
.
Paano nangyari 'yun?
.
It's because they don't know UNITY NETWORK.
.
They don't know APS!
.
And they don't have APS!
.
They don't know the fact that they can earn in the Internet.
.
Ang masaklap halos tuklawin ka na dahil nasayo na pala lahat ng kailangan mo para makapagsimula wala ka pang kamalay-malay.
.
Lahat kami nagbabayad per month ng Internet pero ako kumikita sa pamamagitan ng bagay na binabayaran ko.
.
Sila as in gastos lang.
.
'Yung mga bagay na pinakita ko sayo na bumubuo kay APS 'yun ang lahat ng kailangan mo para magawa mo ng magsimulang kumita sa pamamagitan ng Internet.
.
Make sense Guys?
.
Naiintindihan mo na ba kung anong lamang mo kung kilala mo si APS.
.
Kung kilala mo si APS alam mo ang gagawin mo kung paano mo ma-le-leverage ang Internet.
.
You have the EDUCATION and the SYSTEM.
.
Something na hindi alam ng super daming tao.
.
Kaya napaka-blessed mong tao kung nakilala mo si APS.
.
Ibig sabihin hindi mo kailangan mangapa sa dilim.
.
May mag-ga-guide sayo! Kahit nga wala kang Upline dito pwede eh.
.
Ako nga walang Upline eh naging Overall Top 8 eh last April 17 lang ako nagsimula.
.
Kaya mas lalong mag-be-benefit sayo ito kung FULL TIME ka pa at may Upline ka pa.
.
The main point is, APS is a PRODUCT that can EDUCATE you with its CONTENTS and can help you do the AUTOMATED INTERNET BUSINESS with its DONE-FOR-YOU SYSTEM.
.
Yun ang katangian niya.
.
Katangian niya na husgahan mo sa sarili mo kung may puwang ba sa buhay mo na kaya niyang lapatan.
.
That is how I market this product.
.
As in never akong nag-invite maski sino to join me in this business.
.
They are inviting themselves to join this business because they understand what this product is all about and what it can do to them if they choose to grab it.
.
Nasusundan ba Guys?
.
I didn't made this post para lawakan ang knowledge mo about APS JOURNEY.
.
Ginawa ko ito para laliman ka.
.
There is a huge difference between KNOWLEDGE and WISDOM.
.
Between "LAWAK" and "LALIM".
.
And we are here to discuss some.
.
So let us answer QUESTION #3
ANO NAMAN ANG MAPAPALA KO SA APS NA 'YAN?
.
Okay so let us say na sige...
.
PRODUCT 'yang si APS.
.
Si APS ay isang ALL IN ONE INTERNET MARKETING TOOL.
.
But you wanna know exactly how these bla bla bla bla bla can help you.
.
Read carefully Guys.
.
PEOPLE don't care about your COMPANY!
.
PEOPLE don't care about your PRODUCTS!
.
PEOPLE don't care about your SERVICES!
.
PEOPLE don't care about YOU as well.
.
Alarming na turo hindi ba?
.
I am sure marami sa inyo mapapailing sa nabasa niyo ngayon lang.
.
But I will stand in my word!
.
Pansinin niyo itong mabuti, the moment na magshowcase ka ng mga bagay na tungkol sa COMPANY, PRODUCTS, SERVICES, and minsan o kadalasan OWNER ang inilalagay niyo sa mga Marketing Posts niyo...
.
Magkakaresulta ka naman syempre sa pamamagitan ng mga 'yan pero hindi ganun kagrabe.
.
Bakit?
.
Because PEOPLE only do care about themselves.
.
Kahit ano pang PRODUCTS ang mailabas dyan.
.
Kahit para saan pa 'yan kung hindi mo mauunawaan kung paano 'yan mag-i-impact sa buhay mo o mag-be-benefit sayo hindi ka rin makakapagdecide ng tama and most of the time kapag ganitong business opportunity future natin at ng pamilya natin ang nakasalalay.
.
Tama ba?
.
This product is beneficial to me dahil nagagawa ko sa pamamagitan nito ang mga bagay na hindi ko magagawa kung walang APS.
.
Ano naman ba 'yung magbigay ako ng 2-3 hours every morning kung kikita naman ako ng P100,000 di ba?
.
Uutusan ko lang si Facebook at ileleverage ko lang naman 'yung mga resources na available na sa company.
.
Ganun ko siya ginagawa.
.
Kaya lumalabas na 'yung Internet Connection Bill ko sa bahay ASSET ko na hindi LIABILITY.
.
Magbayad man ako ng P2800 per month para sa Internet kung kikita naman ako ng P100,000 Automated thru APS...
.
It's more than a good news.
.
I don't know kung anong MISSING PUZZLE ang kasalukuyang situation ng buhay mo ngayon.
.
But you need to look at that as a BASIS para makita mo kung beneficial ba talaga ito sayo sa pamamagitan ng tamang judgement.
.
Marami sa mga customers ko ang may mga DAY JOB.
.
Umuubos ng oras nila sa buong magdamag tapos ang kapalit ay sahod na kulang pa para sa halaga na kailangan nila para magkaroon ng buhay na ayon sa deserve nila.
.
The PROBLEM is Money so let us SOLVE it by making more money!
.
Are you with me?
.
How? May DAY JOB eh!
.
No problem!
.
Let the INTERNET TECHNOLOGY do the job for you.
.
You are making money with your own effort with your DAY JOB and your INTERNET BUSINESS will make money for you in the Internet by the power of APS.
.
Are we making any sense here Ladies and Gentlemen?
.
A lot of people out there are wanted to earn enough money to buy the lifestyle they wanted.
.
BAD NEWS.... they don't know what to do!
.
Ikaw alam mo dahil kilala mo si APS!
.
They don't know where to begin!
.
Ikaw alam mo dahil may APS ka. Mayroon kang compass.
.
They don't know how to start!
.
Ikaw alam mo dahil fully guided ka dahil sa APS.
.
You are richly blessed if you know APS!
.
Do you want to make more money?
.
Mga atleast man lang 50-70,000 per month.
.
Ang QUALIFICATION is kailangan expose ka sa Internet Connection!
.
Qualified ka?
.
Then kailangan may DEVICE ka. Mobile o Computer.
.
Qualified ka ulit?
.
Then kailangan active ka sa BROWSING.
.
Nag-pe-facebook, messenger, youtube. etc.
.
You got it all aren't you?
.
Do you now see how blessed you are?
.
You are just one step closer to achieving your Goal!
.
APS nalang ang kailangan mo.
.
I want to give you some bonus.
.
If you are already an AFFILIATE of this company CONGRATULATIONS!
.
Napakaraming aanihin sa MARKETPLACE pero kaunti palang ang mag-aani.
.
Ganun kalaki ang market ng company.
.
Wala tayo sa kalingkingan ng laki ng market na pwede nating matulungan.
.
Kaya kung AFFILIATE ka napakalaking bagay nun na magagawa mong magtake advatage.
.
Ang kailangan mo lang ay mag educate.
.
Dahil 'yun ang MISSING PUZZLE sa marketplace.
.
Hindi INVITATION.
.
Bombarded ang marketplace ng santambak na INVITATION from different companies and different products.
.
And lahat sila pare-parehas ng sinasabi.
.
What will make you stand out is if you SHOW them that you have the MISSING PUZZLE that they are looking for in their journey to financial freedom.
.
Maraming hindi nakakakilala kay APS.
.
Kung magagawa mong irealign ang MISSION mo sa MISSION ng company ang pagkakaroon ng COMMISSION napakadali na lang.
.
Yun ang trabaho mo as AFFILIATE. At enjoyable 'yun.
.
CONCLUDE tayo.
.
Kailangan mong maunawaan si APS.
.
Si APS ay PRODUCT.
.
At siya ang pinopromote natin.
.
Kapag naiintindihan mong mabuti 'yung value niya madali lang siyang ioffer sa madla.
.
FOCUS on DIRECT REFERRALS.
.
UPSELLS will come to you as a bonus not a main course.
.
FOCUS on building every single day.
.
Magdedevelop ka na mas lumalawak pa 'yung results mo in the process.
.
Dyan ka mag-go-grow.
.
The more na nauunawaan mo 'yung NEEDS ng Marketplace ang pagkakaroon ng supply ng mga bagong customers ay napakadali.
.
So that's it and I hope you've got value from it.
.
Have a blessed APS JOURNEY ahead.
.
God bless You.
Your partner to Success,
Michelle Dacoco

No comments:

Post a Comment