Monday 12 June 2017

Nay Paano Gumawa ng Free Blog?

Gumawa ako ng Free Video Toturial kung Paano Gumawa ng Blog para makatulong sa Online Business mo.
Nuong una akong mag Online Business, sobrang struggle talaga ako dahil wala akong ka alam-alam kung paano ko gagawin yung online business ko. Mahirap mag simula sa isang business kung walang mag ga guide sa iyo. Buti na lang nag Enroll ako sa APS. Buti na lang may Coach na nagturo sakin na kung wala kang blog mahihirapan ka talaga sa business mo. Kaya kahit 1 to 2 hours lang ako nakakapag invest ng time para sa business ko, talaga namang pinag tiyagaan ko unti unti upang matutunan kung paano gumawa ng blog.

Ngayon kaya ko ng gawin ang mahalagang bagay na ito, gusto ko din yun ituro sayo step by step at for Free.
Kaya sana magkita tayo ulet sa aking Next Video Toturial ko kung Paano Maglagay ng Video sa Blog at External Link.

Follow This Link For More Info http://bit.ly/HappyToHelpYou


Nanay paano gumawa ng free blog? from Michelle on Vimeo.

No comments:

Post a Comment