Thursday 8 June 2017

BAKIT BA MATIGAS YUNG ULO KO NA MAGKAROON NG HOME BASED BUSINESS?

Yung tipong na SCAM na lahat lahat nagkanda lugi lugi at baon sa utang pero patuloy pa din ako sa pag hahanap ng SOLUSYON.πŸ”ŽπŸ”ŽπŸ”πŸ”πŸ“šπŸ“šπŸ“–πŸ“–
Una☝️ Gusto ko makatulong sa pamilya ko,
Pangalawa✌️ Nadudurog yung puso ko pag hindi ko maibigay yung pangangailangan ng anak ko,
PangatloπŸ‘Œ Nakakahiya na ako na lang lagi yung binibigyan, pag dating ng panahon ako naman po ang tutulong sa inyo. kaya Maraming Salamat po sa inyo.
Pang apatπŸ–– Gusto ko matulungan yung magulang at mga kapatid ko, kahit hindi sila sang-ayon sa mga desisyon ko lahat ng ito ay ginawa ko po para sa inyo, dahil mahal na mahal♥️♥️ ko kayo.
Pang lima πŸ–️Pangarap ko din makabili ng sarili kong kotseπŸš—πŸš™πŸŽ️,bahay🏑🏩🏒(commercial building pa nga )
At magkaroon ng SIMPLE AT MASAYANG BUHAY na kahit nasa bahay lang, marami akong natutulungan dahil sa online business ko. Kahit pa 1 to 2 hours⏱️⚖️ ko lang ito nagagawa atlis paunti unti may natututunan ako.
yun lamang po, maraming salamat sa pagbabasa :D

No comments:

Post a Comment