Wednesday 13 September 2017

Income Kahit Tulog... (PROOF)

Kung sasabihin mo sa'kin dati na pwede akong kumita kahit tulog...
...baka tawanan lang kita.
Hindi ako maniniwala sa'yo.
It will not make sense to me.
Parang impossible kasi.
Lalo na sa kagaya ko na sanay maging empleyado.
Di ba sa'ting mga empleyado, kaylangan pumasok ka para magka-sweldo ka.
Pag-absent ka, wala kang salary!
Eh pano pa kung tulog?
Baka sisante ang abutin mo.
Then one time may napanood akong video.
Sabi dun pwede ka daw magkaron ng negosyo na 100% nago-operate sa internet.
Online negosyo na malaki ang potential income,
Online negosyo kayang tumakbo...
  • Kahit nasaan ka
  • Kahit nasa bahay ka lang
  • at kahit tulog ka.
YES!
Kahit tulog ka tumatakbo ang negosyo mo!
Nung napanood ko yun, na-curious ako.
Tapos pinakita sa'kin yung proof!
May mga kumikita nga talaga online, yung iba kahit habang tulog sila.
Yung iba kahit may ibang ginagawa may natatangap na income!.
Dun ako naging interestedo.
Sabi ko... Wow ang galing!
Sa internet lang, sa bahay lang tapos pwedeng kumita kahit tulog?
Kaya ginawa ko sumubok akong mag-onlinne business.
Wala namang mawawala!
Noong una inaral ko pano magpadala ng email, pano gumawa ng websites…
Medyo mahirap nung una kasi walang nagtuturo sa'kin.
Pero inaral ko lang mabuti.
Tapos natutunan ko pano gumawa ng mga Online Business Systems.
Noong una nakaka-benta 'ko paisa-isa lang.
Pero dumating sa point na pumutok yung negosyo ko.
Finally na-experience kong kumita kahit tulog!
Ikaw OK ba ‘yung ganung idea sa’yo?
Tingin mo OK ba kung kada umaga ‘pag gising mo, pag-check mo sa laptop o cellphone mo… malalaman mo na kumita ka habang natutulog?
Promise ang sarap ng feeling kapag na-experience mo na din yun.
It's complete freedom sa ganitong klaseng business!
Ganito example ng "Income Kahit Tulog"...
So pano nangyayari 'yun?
Ganito...
Ang sikreto sa ganitong business ay pag gamit ng automated systems.
Online business system na automatic nagbe-benta ng mga products sa mga prospects at customers.
Kaya kahit natutulog ako o kahit may ibang ginagawa ako, meron pading income na pumapasok sa business ko.
Ang sarap magkaron ng automated business system.
I'm very thankful dahil sumubok ako.
Ngayon baka iniisip mo, OK 'yan sa'yo Eduard ( Good for you, ikaw na!)
Baka tinatanong mo...
"...Eh pano naman ako?
Pano ako magkakaron ng online negosyo katulad mo?
Pano ako magkakaron ng automated system katulad mo?
Pano ako magkakaron ng income kahit tulog katulad mo?
Eh wala naman akong masyadong alam sa computer at busy pa ko sa trabaho."
I understand!
Karamihan ay busy sa pamilya nila, sa trabaho nila, at sa araw-araw na mga responsibilidad nila.
OK lang 'yan don't worry.
Naiintindihan ko kaya gusto kong mag-propose ng offer sa'yo.
Makipag-partner ka sa'kin at ipapagamit ko sa'yo ang system ko.
Hahatian pa kita ng porsyento ng kikitain ng company ko.
I call this system "Ascending Profit System" or APS para maikli.
May 3 parts itong system na 'to...
Part 1: Hanap ka lang ng mga prospects or leads.
Part 2: Ang system ko ang magbebenta.
Part 3: Tapos babayaran kita ng commissions pag bumili sila.
Ang system ko ang magfa-follow up sa mga prospects o leads mo.
My system will process the payments for you
My system will deliver the products for you.
Basta ikaw, isa lang ang gagawin mo.
Hahanap ka lang ng mga prospects o kaya magpadala ka lang ng mga leads.
Pano mo gagawin yun?
Simple lang, kaya mo bang mag-post at mag-share sa facebook?
Pwes sigurado matututunan mo ‘tong business na ‘to.
Basically ang gagawin mo ay mag-i-invite ka ng mga magki-click sa mga ready made websites na ibibigay ko sa'yo.
So magkano ang ibabayad ko sa'yo?
Depende sa bibilin ng mga ipapadala mong prospects.
You Can Earn P1,000... P2,000,
And Even Up To P11,000 For Each sales
Tingin mo OK ba kung araw-araw kumikita ka ng additional P2,000... P7,000... P11,000?
Malaking tulong ba 'yun sa'yo at sa pamilya mo?
Ang tawag ko dito sa system na 'to ay Ascending Profit System (or A.P.S. for short)
I will give you somewhere around 35% - 50% commissions.
Minsan aabot ng hanggang P21,000 ang kikitain mo mula sa isang customer.
Ang laki ng commissions 'di ba?
At isa lang ang gagawin mo...
Magpapadala ka lang ng mga leads or mag-papunta ng mga tao sa mga ready made website na ibibigay ko sa'yo..
My system will do the selling, the follow up, the product delivery, etc…
Tapos hahatian kita ng commissions pag bumili sila.
Marunong ka namang mag-post at mag-share sa facebook ‘di ba?
Promise kaya mo ding magsimula at aralin 'tong business na 'to.
PS - So pano ka makakapag-apply as a partner?

Click Below To APPLY As A Partner Now:




Regards,
Michelle Dacoco

No comments:

Post a Comment