Monday 31 July 2017

Tamis ng Unang Tikim

Lahat ng first time masarap!

Example si Michelle . . .

Si Mich first time n'yang kumita ng income online.

Kaya nag-post s'ya sa Facebook.

Ito yung sabi n'ya. . .

_________________________________________________________________________________

" Sarap ng unang tikim sa bagong APS system."

Nasa bahay lang ako at nag-aaral kami ng anak ko nung natanggap ko 'tong email nato
(P1,000 Commission).

Fulltime mom kasi ako,
Alam naman natin na kahit 24/7 mag trabaho sa bahay ang isang magulang
ay wala namang sinasahod.

Paano ko kaya ma Guide 'tong business partner ko ni hindi ko man lang siya nakausap.

Thank you Founders!

_________________________________________________________________________________

Naalala ko din nung first time kong kumita.

Iba talaga yung pakiramdam.

Sobrang excited talaga ko nung time na 'yun.

Mas matindi pa yung excitement ko nun kumpare nung kinita ko na yung first milyon ko.

Alam mo bakit?

Ibang level kasi ng confidence at belief ang mararamdaman mo!

Ang sarap sa pakiramdam kapag napatunayan mo na . . .

"Possible pala talagang kumita online!"

Ang sarap sa pakiramdam 'pag nasabi mo na . . .

"Kaya ko palang magawang kumita na hindi pumapasok sa trabaho"

Ang sarap sa pakiramdam 'pag ikaw na ang may hawak at may control sa financial life mo.

Ang sarap sa pakiramdam 'pag hindi mo na kaylangang umasa sa ibang tao para mabigyan ka ng pera.

Hindi mo na kaylangan ang boss mo, kasi kaya mo ng gumawa ng sarili mong pera.

Minsan nga parang magic!

Ang madalas kong ginagawa sa business ko ay magpadala lang ng email ( Katulad nitong email na binabasa mo sa blog ko)

Tapos may mga bibili na at may papasok ng income.

Mga 15-20 minutes ko tinatype yung ganitong email.

Pero minsan umaabot ng P100,000 hanggang P300,000 ang sales na papasok.

Ang galing talaga! Hindi kapani-paniwala.

Hindi ko din pinapakita 'yan para ma-inspire ka.

iba-iba tayo ng inspirasyon.

Baka ang main inspiration mo ay makapag travel.

O kaya baka ang inspiration mo ay ang family mo.

O kaya baka gusto mong makapag donate at makapag contribute ng malaki sa Church.

Ikaw ba, ano bang main ispiration mo?

Pinapakita ko sa'yo 'yang mga proof na 'yan para makita mo din kung anong posible.

Isipin mo ng mabuti. . .

Ano kayang magagawa mo 'pag yung kinikita mo dati ng isang taon, eh kinikita mo na lang sa isang linggo?

Ano kayang magagawa mo 'pag yung kinikita mo dati ng isang taon eh kinikita mo na lang sa loob ng isang araw?

Nakakalula 'diba?

Pero Posible!

Yun ang point ko.

Yung iba nagtatanong. . .
"Kung ganyan kaganda at kasimple ang magka online business, bakit hindi lahat ng tao eh may kumikita online?"

Simple lang din ang sagot!

Hindi kasi lahat ng tao ay may sistema.

OO simple lang magpadala ng email, simple lang mag-post sa Facebook, etc

. . . pero yung gagawa ka ng SYSTEM na magpo-produce ng income,

. . . 'yun ang hindi biro!

Kaya dapat gumamit ka ng SISTEMA.

Pwede mong gamitin itong SISTEMA na 'ginawa namin para matikman mo na din ang sarap ng Unang Tikim. :)



 CLICK HERE








May you reach your dream


Your Friend,


Michelle Dacoco
Fulltime mom

No comments:

Post a Comment